Trang chủ Thời Kì Mang Thai Giảm mỡ bụng cho vòng 2 sau khi sinh

Bạn cần hỗ trợ?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

08 7300 7518

090 997 8687

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Giảm mỡ bụng cho vòng 2 sau khi sinh

Làm mẹ là thiên chức cao cả của người phụ nữ và để làm được điều đó bản thân người mẹ đã phải hi sinh rất nhiều, tuổi thanh xuân, vẻ đẹp của mình…Chỉ cần sau một lần sinh con làn da, vóc dáng của các mẹ sẽ không còn giữ được như trước, đặc biệt là với vòng 2. Họ không thể nào khoác lên mình những bộ váy ôm sát cơ thể hay những bộ bikini tắm biển. Nhiều người vì lo lắng mà uống thuốc giảm cân, tuy nhiên đôi khi nó gây ra một số tác dụng phụ mà chúng ta không thể lường trước được, vậy nên bài viết này chúng tôi chia sẻ với bạn một số loại trái cây vừa có tác dụng giảm mỡ bụng vừa có tác dụng làm đẹp da.

Qủa bơ

Trong bơ có chứa khá nhiều thành phần beta-sitosterol, là một chất có tác dụng làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, nó ngăn ngừa việc tích tụ chất béo, đặc biệt là axit oleic giúp cản trở việc hấp thu nhanh của cơ thể, làm người ăn không có cảm giác đói. Trung bình mỗi ngày ăn một quả bơ có thể giúp bạn giảm đến 20% tỉ lệ hấp thu chất béo chỉ trong vòng 7 ngày.



Bên cạnh đó bơ còn được xếp vào danh sách những loại trái cây nhiều chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể, có tác dụng rất tốt trong quá trình tiêu hóa, làm giảm việc hấp thu chất béo không tốt. Vậy nên trong thực đơn giảm cân hằng ngày của các mẹ hãy bổ sung bơ để cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường năng lượng hoạt động cho cơ thể.

Táo

Lê, táo đều là những loại trái cây có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng, thành phần của nó có nhiều chất xơ, có khả năng khá tốt trong việc trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thu được những chất dinh dưỡng có lợi mà không gây ra tình trạng béo phì. Chưa dừng lại đó loại quả này còn bổ sung pectin, một loại chất giúp ngăn ngừa việc giữ nước của các tế bào trong cơ thể.



Bưởi

Sẽ là thiếu sót nếu như chúng tôi không nhắc đến bưởi trong bài viết này, thành phần của nó bao gồm rất nhiều glucoxit, carotin, nhiều loại vitamin, canxi phốt pho dồi dào. Cũng theo các nhà khoa học nghiên cứu cho biết, cứ 100g bưởi thì có khoảng 12g vitamin C, như vậy so với quýt và cam thì nó có nhiều hơn gấp 2 đến 4 lần. Chưa hết, hàm lượng vitmain P có trong bưởi cũng khá dồi dào, nó có hợp chất có thể làm hạ đường huyết, rất tốt cho người mắc chứng bệnh tim mạch hay béo phì. Chỉ cần thường xuyên ăn bưởi mỗi ngày bạn sẽ nhận được kết quả giảm béo bụng một cách nhanh chóng.



Chuối

Chuối có chứa hàm lượng chất xơ hỗ trợ rất tốt cho quá trình phát triển hệ tiêu hóa, nó có công dụng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa lượng mỡ thừa một cách hiệu quả các vùng bụng, hông, đùi sau khi sinh. Ngoài ra chuối cũng có tác dụng khá tốt trong việc cân bằng lượng đường, nó hạn chế tăng cân béo phì và giúp các mẹ có một vóc dáng luôn thon thả. Bữa sáng bạn chỉ cần ăn 1 đến 2 trái chuối và một cốc nước ấm là đủ.



Thùy Duyên


Bài viết khác